<< Tin Tức

Top khách sạn được đánh giá 4.8 tuyệt vời tại Tỉnh Quảng Bình

Hưng Phát Bungalow

Đánh giá: 4.8/60
Địa chỉ: J88F+R99, Thôn, Cù Lạc 1, Bố Trạch, Quảng Bình
Điện thoại: 0393 514 028

Hình ảnh Hưng Phát Bungalow

(60) Bài đánh giá Hưng Phát Bungalow từ khách:

Chi Lang Nguyen Phòng hơi nhỏ tí, chất lượng hoàn thiện chưa cao nhưng view đẹp. Chủ nhà rất nhiệt tình, thân thiện. Lưu ý nước trong wc là nước ngầm nên hàm lượng vôi cao do địa chất khu vực này như vậy. Cần nước uống thì lấy ở bình nước lọc tại bàn lễ tân. Không đun nước lấy trong wc
5 /5
Nguyễn Quốc Vinh Chủ khách sạn rất mất lịch sự
1 /5
Hoài Trọng Trần Rất tuyệt , a chủ rất thân thiện
5 /5
Son Nguyen Cảnh đẹp yên bình chủ nhà thân thiện
5 /5
Nguyễn Phi Phòng ốc sạch sẽ, có view nhìn ra ruộng và núi, khuôn viên có hồ bơi. Có cho thuê xe máy, có xe đạp miễn phí. Chủ khách sạn rất nhiệt tình, nếu bạn chưa có lịch trình cụ thể hoặc chưa mua vé tham quan ở các động có thể nhờ chủ ks book để có giá ưu đãi hơn.
5 /5

Phong Nha Friendly Home

Đánh giá: 4.8/57
Địa chỉ: Phong NHA, Bố Trạch, Quảng Bình
Điện thoại: 0827 413 222

Hình ảnh Phong Nha Friendly Home

(57) Bài đánh giá Phong Nha Friendly Home từ khách:

Hung nguyen van Không gian thoáng mát. Phòng ở sạch sẽ, an toàn. Vị trí tiện lợi cho việc tham quan quanh khu vực. Chủ nhà thân thiện, chu đáo đưa đón khách.
5 /5
Ngọc Duy Trần Rất tuyệt vời
5 /5
Thắng Ninh Văn Phòng sạch đẹp,yên tĩnh, có tủ lạnh, máy sấy tóc chủ nha nhiệt tình
5 /5
Mai Thanh Tien Tôi đã sống ở đây một tuần, anh chị chủ nhà rất niềm nở và tốt bụng đã cho tôi cảm giác như được ở chính nhà mình. Vị trí tuyệt vời để nhìn dòng sông Côn của Phong Nha, gần chợ và các quán ăn, quán cà phê, ở đây cũng có thể đặt các tour thám hiểm hang động rất thú vị.
5 /5
thế anh đặng Rất tuyệt vời, thân thiện, giá cả tốt, phục vụ nhiệt tình
5 /5

Nhà nghỉ Việt Hưng

Đánh giá: 4.8/52
Địa chỉ: Đường (15 cũ), Thôn Xuân Sơn, Hoa Thuỷ, Lệ Thủy, Quảng Bình
Điện thoại: 0826 064 339

Hình ảnh Nhà nghỉ Việt Hưng

(52) Bài đánh giá Nhà nghỉ Việt Hưng từ khách:

Phan Thị Cẩm Nhung rất tốt
5 /5
Tiệp Phan Văn Very good. :]] bao thoải mái, sạch sẻ, rộng rãi thoáng mát
5 /5
Thùy Trang Tần Chất lượng tốt, sạch sẽ, tiện nghi, phục vụ tốt.
5 /5
Lợi Hoàng Tuấn Dịch vụ tốt, vệ sinh sạch sẽ
5 /5
Tiệp Phan Văn dịch vụ tốt, sạch sẽ, phục vu chu đáo, giá cả hợp lý
5 /5

Phong Nha Love Homestay

Đánh giá: 4.8/52
Địa chỉ: Cù Lạc 1, Bố Trạch, Quảng Bình 511861
Điện thoại: 0858 001 003

Hình ảnh Phong Nha Love Homestay

(52) Bài đánh giá Phong Nha Love Homestay từ khách:

nguyen trung dung Chủ nhà thân thiện vui vẻ
4 /5
Nguyen Hung Cuong Địa điểm rất đáng để ở. Mình ở cả gia đình 5 người thấy rất thoải mái, gia chủ nhiệt tình và chu đáo
5 /5
Xuân Ngọc Trần Nếu bạn đến phong nha mà chưa tìm ra chỗ dừng chân nghỉ lại .hãy đến phong nha love homestay .với không gian sạch sẽ thoáng mát .phòng ốc gọn gàng .con người thân thiện vui vẻ với hệ thống trang thiết bị hiện đại .khuyến khích đến với nơi này để tận hưởng không khí trong lành thư giãn thoải mái sau những chuyến đi dài
5 /5
Vĩnh Thịnh Một điểm đến tuyệt vời. Tất cả mọi thứ, phòng ở sạch sẽ, dịch vụ chu đáo, con người thân thiện. Mong rằng sẽ có dịp quay trở lại đây để tận hưởng mọi thứ cũng như trải nghiệm thêm những điều mới mẻ từ những con người của Phong Nha Love HomeStay. See ya next time!
5 /5
huong nguyen Phòng sạch và rộng Cô chú và anh chủ nhà rất thân thiện, ❤❤❤
5 /5

Meliá Vinpearl Quảng Bình

Đánh giá: 4.8/500
Địa chỉ: Quách Xuân Kỳ, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình 47000
Điện thoại: 0232 3900 888

Hình ảnh Meliá Vinpearl Quảng Bình

(500) Bài đánh giá Meliá Vinpearl Quảng Bình từ khách:

Min Duk Khách sạn ngay trung tâm, kế bên tượng đài Mẹ Suốt và chợ Đồng Hới. Nhân viên rất nhiệt từ từ tiếp đón, tiếp tân, đến các phòng dịch vụ. Ăn sáng vẫn như các cơ sở khác của Vinpearl ngon nhất với mình vẫn là phở Thìn, món địa phương bánh canh cá mình ăn không hợp lắm. Sữa chua với trái cây thái hạt lượu cũng ngon. Nhân viên quầy buffet rất nhiệt tình hỏi han khách, tuy nhiên không thấy cà phê pha máy hoặc quầy cà phê Việt như Vinpearl Cần Thơ mình ở qua. Phòng ốc rất tiện nghi, đầy đủ. Thông qua Vincom ở tầng B1 có thể quá đó xem phim Lotte hoặc dạo trung tâm thương mại. Phòng Sauna rất tốt, bể sục ấm, phòng xông ướt thơm mùi lá xông, tiện nghi đầy đủ. Điểm trừ nhỏ là hồ bơi mở cho khách bên ngoài nên cứ xuống là đông khác h ngoài vào rất đông, nhốn nháo. Khiến ở đây mà không bơi được rất tiếc vì chuyện này thôi.
5 /5
Hiếu Hoàng Tôi đã từng sử dụng dịch vụ Spa, nơi đây đúng là một nơi thư giãn tuyệt vời với không gian sạch sẽ, nhân viên dễ thương, dịch vụ rất hài lòng.
5 /5
Hoai Nhan Nhân viên rất nhiệt tình thân thiện. Tất cả các dịch vụ đều rất tốt. Khách sạn nằm tại vị trí trung tâm thành phố nên rất dễ di chuyển đến các địa điểm như biển cũng như vui chơi giải trí. Sẽ quay lại nơi đây vào một ngày gần nhất. Cám ơn Melia Vinpearl đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch lần này. Hẹn gặp lại!
5 /5
Tuan Anh Buffe ngon còn lại tệ. Nhân viên lễ tân quầy xông hơi chiều 2/7/2022 thái độ kém,khách ngồi sợ ướt ghế,đứng sợ ướt sàn.
1 /5
Minh khang Lê Không gian sang trọng, nhân viên thân thiện, Spa chuyên nghiệp Mình đã có một chuyến trải nghiệm thực sự tuyệt với
5 /5

Sky Hotel

Đánh giá: 4.8/28
Địa chỉ: J866+35W, Phong NHA, Bố Trạch, Quảng Bình
Điện thoại: 097 814 18 78

Hình ảnh Sky Hotel

(28) Bài đánh giá Sky Hotel từ khách:

Huyền Trịnh Do đặt chỗ khác bị fail nên bị xếp vào đây. Phòng cũng bình thường, so với giá phải trả thì hơi đắt
3 /5
Quoc Nguyen Phòng ốp gỗ đẹp, giá cả hợp lý, chủ nhà thân thiện
5 /5
Tình Mai Khách sạn rất tốt, nhân viên nhiệt tình và gì chủ quán đã mời tôi ăn sáng cùng gia đình gì
5 /5
Quoc Nguyen Phòng đẹp, thân thiện, giá cả hợp lý
5 /5
amir krd Dịch vụ tuyệt vời. Chủ sở hữu rất hiếu khách và thoải mái. Siêu sạch. Rất hữu ích quá. Trong dịp năm mới, tôi và vợ (bây giờ) đã đến đây trong một chuyến du lịch ba lô trên một chiếc xe máy thuê cách đây 2 năm. Chúng tôi gặp rắc rối với chiếc xe đạp của mình không hoạt động nhưng phải rời đi vào ngày hôm sau. Chúng tôi đã yêu cầu chủ sở hữu giúp đỡ. Họ tìm thấy ai đó có thể cho chúng tôi một chiếc xe buýt có thể cất chiếc xe đạp vào trong cabin chứa đồ và đưa chúng tôi đến điểm đến tiếp theo. Chúng tôi hoàn toàn không nói tiếng Việt và họ đã sắp xếp mọi thứ cho chúng tôi trong trạng thái hoảng loạn trong một thông báo ngắn như vậy. Tôi sẽ không bao giờ quên những gì họ đã làm cho chúng tôi. Tôi rất tiếc vì đã không viết bài đánh giá này sớm hơn. Cảm ơn bạn.
5 /5

Golden Forest Homestay

Đánh giá: 4.8/25
Địa chỉ: ĐT20, Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
Điện thoại: 091 955 85 29

Hình ảnh Golden Forest Homestay

(25) Bài đánh giá Golden Forest Homestay từ khách:

Marina Savini Phòng không tệ ngoài nhà vệ sinh bị tắc! Chúng tôi khuyên rằng chúng tôi sẽ đến lúc 4 giờ sáng nhưng không ai đợi chúng tôi và mọi thứ đã đóng cửa. Đối với phần còn lại của chủ sở hữu, cô ấy bắt chúng tôi rời khỏi túi của chúng tôi cho chuyến tham quan và đi tắm khi trở về.
3 /5
Shaked Bort Vị trí tuyệt vời, nhà hàng và quán bar xung quanh. Chủ nhà rất tốt và tử tế. Làm sạch phòng bằng nước nóng khi tắm. Giặt là tốt. Bữa sáng rất ngon. Bạn có thể đặt các tour du lịch đến các hang động và xe buýt thông qua các máy chủ
5 /5
Dasja Kostina Các phòng đều sạch sẽ, giường thoải mái, vòi hoa sen rất đẹp. Vị trí của khách sạn là hoàn hảo! Họ cũng có một loạt các tour du lịch mà họ có thể tổ chức và cung cấp nhiều thông tin tốt. Các nhân viên rất thân thiện và hữu ích, tiếng Anh của họ cũng cực kỳ tốt. Họ đã giúp chúng tôi rất tốt với tất cả các loại câu hỏi. Khách sạn hàng đầu! Rất khuyến khích và 100% giá trị đồng tiền !!
5 /5
Justin Trudell Các đánh giá phát sáng về nơi này là đáng tin cậy; chắc chắn là một trong những nơi đẹp nhất mà tôi đã ở lại trong chuyến du lịch xuyên Việt Nam. Khách sạn còn rất mới và cực kỳ sạch sẽ, cửa ra vào và cửa sổ đều được bịt kín (điều đáng ngạc nhiên là rất hiếm ở Việt Nam) nên hoàn toàn không nghe thấy tiếng ồn từ đường phố. Phòng đẹp và rộng rãi, phòng tắm tuyệt vời với đầu vòi hoa sen đẹp và AC hoạt động tốt - tất cả đều có giá cả hợp lý. Gia đình chủ nhà cũng cực kỳ thân thiện và hữu ích. Không thể nghĩ về một điều tiêu cực nào để nói và thực sự rất thích thời gian ở đây của tôi - rất khuyến khích.
5 /5
George Fett Chắc chắn là một nơi tuyệt vời để ở ... giá cả rất hợp lý và bao gồm bữa sáng. Ty rất chân thật và hữu ích và nói tiếng Anh tuyệt vời. Họ thực sự là những người tốt. Phòng mới, sạch sẽ, lớn, và thoải mái. Nó ở ngay trên dải chính nhưng nó lặng lẽ, điều đó làm tôi ngạc nhiên ... rất khuyên bạn nên ở lại đây.
5 /5

Nguyen Shack - Phong Nha Eco Resort

Đánh giá: 4.8/212
Địa chỉ: Cù Lạc 2, Bố Trạch, Quảng Bình 511862
Điện thoại: 096 655 00 12

Hình ảnh Nguyen Shack - Phong Nha Eco Resort

(212) Bài đánh giá Nguyen Shack - Phong Nha Eco Resort từ khách:

Trọng Tài Võ Thoải mái, phù hợp nghỉ dưỡng và thư giãn.
5 /5
Alek Georgeson Nơi này tọa lạc bên hồ. Phòng được thiết kế và trang trí thật đẹp. Xe máy của mình đã bị thủng săm, nhân viên ở đây giúp mình liên hệ thọ sửa xe và gọi chú ấy tận nơi. Nhân viên nhiệt tình và chu đáo, khi mình đến không có nhiều khách thì chị Nhung nâng cấp phòng của mình đến phòng to (gia đình). Không may bể bơi được xử lý thì không bơi được.
5 /5
Tâm Phan Minh Yên tĩnh, không gian thoải mái, phục vụ nhiệt tình Có lẽ do ảnh hưởng của dịch nên nhìn hơi cũ, hoang tàn, bụi bặm nhiều
3 /5
Thuy Tran Rất tốt . Cảnh đẹp
5 /5
Omandala Vietnam Đia điểm: Nơi tuyệt vời để sạc lại năng lượng sau một hành trình dài. Nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi và ngủ sâu giấc Nhân viên: chu đáo và nhiệt tình hỗ trợ Chất lương dịch vụ: Mùa cao điểm chắc sẽ rộn ràng hơn. Omandala không cần nhiều về hoạt động, nên không có điều gì phàn nàn về các dịch vụ đi kèm Phòng nghỉ: Mộc mạc, đơn giản. Nhiều ánh sáng và dùng chất liệu gỗ tối đa có thể. Chúc các bạn luôn vững vàng!
5 /5
Danh Sách 10 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Lệ Thủy, T. Quảng Bình
Danh Sách 5 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Quảng Ninh, T. Quảng Bình
Danh Sách 11 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Bố Trạch, T. Quảng Bình
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Quảng Trạch, T. Quảng Bình
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Tuyên Hóa, T. Quảng Bình
Danh Sách 8 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Bắc Nghĩa, TP. Đồng Hới, T. Quảng Bình
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phú Hải, TP. Đồng Hới, T. Quảng Bình
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Đồng Sơn, TP. Đồng Hới, T. Quảng Bình
Danh Sách 17 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Hải Đình, TP. Đồng Hới, T. Quảng Bình
Danh Sách 16 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, T. Quảng Bình
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Đồng Mỹ, TP. Đồng Hới, T. Quảng Bình
Danh Sách 10 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Bắc Lý, TP. Đồng Hới, T. Quảng Bình
Danh Sách 14 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, T. Quảng Bình
Danh Sách 11 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Hải Thành, TP. Đồng Hới, T. Quảng Bình
Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Lệ Thủy Tỉnh Quảng Bình
Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Quảng Ninh Tỉnh Quảng Bình
Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Bố Trạch Tỉnh Quảng Bình
Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Quảng Trạch Tỉnh Quảng Bình
Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Tuyên Hóa Tỉnh Quảng Bình
Danh Sách 8 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Minh Hóa Tỉnh Quảng Bình